1 Click Buil WinPE 10,11,Multiboot Version3

 Sau nhiều anh em Comment nói Build không thành công nên mình đã tìm nguyên nhân và phát hiện là do Build từ bộ cài được lược bỏ chức năng tạo Iso nên mình đã Fix trực tiếp trên Script luôn mà không dùng bộ cài nữa

-Sắp sếp các chương trình thành 1 folder duy nhất

-Cập nhật Apps mới nhất 

-Sửa lỗi một số phần mềm

                                                    Link phiên bản Free                                                     

Link Google Drive

Ngoài ra mình còn có những phiên bản Pro 

1Click Build Win10 PE(Onlyx64) --->Đặt mua để lấy Pass

Link Google Drive

1Click Build Win10 PE(x86&64) --->Đặt mua để lấy Pass

 Link Google Drive

Link Anonfile

1Click Build Win11 PE(Onlyx64)--->Đặt mua để lấy Pass

Link Google drive

1Click Buil Multiboot(XP,7,8,10,11@Dos)--->Đặt mua để lấy Pass

Phiên bản Pro có những gì

+Có thể Buil Bộ cài đặt định dạng ESD hay Wim

+Hổ trợ đầy đủ thư viện chạy được hết các phần mềm

+Tạo bộ Boot chỉ 1 folder cho gọn thuận tiện sao chép trên Usb hay HDD

+Có thể tuỳ chỉnh thông tin và hình ảnh theo ý thích cho riêng mình

+Hổ trợ hướng dẫn tuỳ chỉnh thêm bớt Apps theo ý thích

+Và còn rất nhiều tính năng hấp dẫn khi đặt phiên bản Pro

=>Nếu anh em có nhu cầu thì ủng hộ tác giả ạ







Nhận xét

  1. Giúp mình cho bộ này lên usb boot 2 chuẩn uefi và legacy , Cảm ơn.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Multiboot_Nasiboot_AllMain_Setup WiNdows_WinPE

1Click PE11X64 Nasiboot siêu tốc Tich hợp vào ổ cứng máy tính cứu hộ,sữa chữa,cài Window 7,8,81,10,11 V.VV

1 Click tích hợp Driver SATA_AHCI-RAID_NVMe_USB3.xx for Win7,8,8.1,10